Thuê xe tự lái Phú Quốc/Hoàng Nhi Tour

Thuê xe tự lái Phú Quốc/Hoàng Nhi Tour

Thuê xe tự lái Phú Quốc/Hoàng Nhi Tour

5 kinh nghiệm thuê xe tự lái khi du lịch Phú Quốc

Việc thuê xe tự lái tại Phú Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và tự do hơn trong hành trình di chuyển. Tuy nhiên, để vừa thuê được xe giá rẻ lại vừa có xe đi chất lượng, an toàn, bạn cần nắm được một số lưu ý.

5 kinh nghiệm thuê xe tự lái Phú Quốc an toàn, chất lượng

Thuê xe tự lái Phú Quốc

Việc thuê xe tự lái Phú Quốc cần phải được lưu ý kỹ vì bạn đang đến một vùng đất mới so với nơi bạn từng sinh sống. Để đảm bảo thuê được xe an toàn, uy tín và chất lượng, hãy tham khảo một số kinh nghiệm và lưu ý dưới đây:

Xác định mục đích thuê xe và thuê xe sớm để có giá tốt

Thuê xe tự lái thường có 2 loại xe chính là 4 chỗ và 7 chỗ. Trước khi tiến hành thuê xe, bạn cần biết chính xác số người sẽ tham gia cùng bạn trên hành trình, số ngày mà bạn sẽ di chuyển và đi lại tại Phú Quốc cũng như ước tính khoảng cách giữa những địa điểm sẽ đi lại. Khi nắm được tương đối nhu cầu sử dụng xe, bạn sẽ chủ động hơn trong việc thảo luận với các đơn vị cho thuê xe, tìm được đơn vị có giá tốt cũng như dịch vụ hỗ trợ tận tình.

»» Địa chỉ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc chất lượng, giá rẻ

Trước khi chọn một đơn vị cho thuê xe tự lái Phú Quốc, bạn nên tìm kiếm và so sánh giá dịch vụ của các đơn vị khác nhau. Sau đó, hãy cân đối giữa giá và chất lượng dịch vụ, chất lượng xe để đưa ra lựa chọn.

Hiện trên thị trường có 2 hình thức cho thuê xe là thuê xe theo ngày hoặc theo km. Nếu bạn có thể ước tính được tương đối chính xác quãng đường mà mình cần di chuyển và di chuyển trong nhiều ngày thì thuê xe theo km sẽ tối ưu chi phí hơn. Còn nếu cần đi lại trong ít ngày nhưng không rõ mình sẽ di chuyển bao nhiêu thì thuê xe theo ngày sẽ là một lựa chọn tốt.

Kiểm tra kỹ xe, kỹ giấy tờ trước khi nhận

Kiểm tra kỹ xe trước khi thuê xe tự lái Phú Quốc là điều hoàn toàn cần thiết để đảm bảo an toàn. Bạn nên kiểm tra kỹ nội thất và ngoại thất của xe như ghế ngồi, vô lăng, hệ thống phanh, chân ga bên trong hay bên ngoài là các vết móp, vết xước, đèn hậu, gương, kính,... Khi phát hiện bất kỳ hư hỏng nào của xe trước khi nhận, bạn nên yêu cầu đơn vị cho thuê xe ghi rõ vào hợp đồng cũng như chụp hình lại để tránh bị mất tiền oan khi trả xe.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lái thử xe từ 1 đến 2 vòng để thử động cơ, hệ thống phanh, còi, đèn,... xem xe có an toàn không.

Trước khi nhận xe bạn còn cần kiểm tra kỹ giấy tờ xe như hạn đăng kiểm, thời hạn lưu hành,... để tránh tình huống gặp cảnh sát giao thông kiểm tra. Những lỗi như thiếu giấy tờ hay ô tô hết thời gian lưu hành có thể khiến bạn bị phạt tiền lên đến vài triệu đồng.

Có đủ giấy tờ thuê xe, đọc kỹ hợp đồng

Để thuê được xe, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như bằng lái xe ô tô hạng B1 trở lên, chứng minh thư/ căn cước công dân. Trước khi đặt bút ký hợp đồng, bạn và bên cho thuê xe nên thỏa thuận rõ ràng về các điều khoản sẽ có trong hợp đồng như gói cho thuê, giá thuê, thời gian, số tiền hoặc giấy tờ đặt cọc, chi phí phụ thu,... đồng thời yêu cầu bên cho thuê ghi rõ tình trạng của xe. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý yêu cầu bên cho thuê bổ sung điều khoản đền bù nếu giao xe không đúng thỏa thuận.

Kinh nghiệm trả xe

Khi nhận xe, bạn đã nắm được tình trạng của xe rõ ràng, do đó khi đem xe đi trả, bạn nên cùng đơn vị cho thuê xe tự lái Phú Quốc đồng kiểm tra lại xe và chốt số km hoặc thời gian thuê để đảm bảo đúng giá, minh bạch.

Tại sao nên trải nghiệm Phú Quốc bằng xe tự lái?

Khi muốn trải nghiệm các điểm vui chơi, nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc, bạn nên thuê xe tự lái bởi:

  • Khi đi xe tự lái bạn sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình mà không cần phải phụ thuộc vào bên thứ 3 như tài xế taxi hay bác tài xe có lái.
  • Cả hành trình di chuyển của bạn sẽ thoải mái, đảm bảo riêng tư vì không có người lạ tham gia cùng.
  • Các mẫu xe tự lái cho thuê đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên bạn có thể thoải mái chọn một mẫu yêu thích.
  • Nếu bạn đến Phú Quốc du lịch với nhóm đông từ 3 - 8 người thì thuê xe tự lái 4 chỗ hoặc 7 chỗ sẽ tiện lợi nhất so với thuê xe máy hay xe có lái. Cách này vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp bạn đồng hành được cùng cả team của mình.

Gợi ý đơn vị cho thuê xe tự lái Phú Quốc uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe tự lái hay có lái uy tín, chất lượng thì Hoàng Nhi Tour sẽ là một địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn. Hoàng Nhi Tour là đơn vị sẽ mang đến cho bạn sự an tâm trên mọi hành trình di chuyển với dịch vụ cho thuê xe có chi phí rõ ràng, minh bạch, đa dạng các dòng xe đời mới, chất lượng, giấy tờ xe đầy đủ, hợp đồng rõ ràng,... Hơn nữa, giá cả nhiều ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường cũng là một điểm cộng lớn của chúng tôi.

Du khách nếu có nhu cầu thuê xe tự lái Phú Quốc có thể liên hệ trước với Hoàng Nhi Tour và lựa chọn mẫu xe phù hợp với mình. Đặc biệt, nếu xe gặp trục trặc hay hư hỏng trong quá trình di chuyển, bạn chỉ cần liên hệ với Hoàng Nhi Tour qua hotline 0913 998 770 sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tận tình, nhanh chóng.

ĐỊA CHỈ
Chia sẻ: