Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc/Hoàng Nhi Tour

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc/Hoàng Nhi Tour

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc/Hoàng Nhi Tour

Chi tiết dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc uy tín, chuyên nghiệp

Dù tham quan ngắn ngày hay dài ngày tại Phú Quốc thì hành khách đều cần thuê xe du lịch di chuyển vì các địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây đều cách rất xa nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc: thông tin, kinh nghiệm hữu ích. Đọc ngay!

»» Xem ngay: Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Phú Quốc

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ

1. Thông tin dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc uy tín hàng đầu

Được ví như hòn đảo Ngọc, Phú Quốc là địa danh chưa bao giờ hết “nóng” với dân du lịch. Để khám phá hết Phú Quốc trong vòng vài ngày ngắn ngủi bằng xe máy là không thể vì vậy mà dịch vụ thuê xe, đặc biệt là thuê xe 16 chỗ rất được du khách ưa chuộng tại đây.
Sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc phù hợp với những đoàn có 10 người trở lên, đang mong muốn có chuyến đi đảm bảo riêng tư và thoải mái nhất. Bạn cũng có thể chủ động sắp xếp lịch trình những nơi cần đến, thời gian xuất phát, thời gian nghỉ ngơi cho đoàn theo mong muốn của bản thân mà không bị phụ thuộc vào ai.

»» Dịch vụ cho thuê xe Phú Quốc 2023 – uy tín, giá rẻ, chất lượng

Đặc biệt, nếu lựa chọn Đi Chung là đơn vị “trao gửi niềm tin” du khách còn được trải nghiệm những điểm tiện ích vượt trội hơn hẳn các bên khác, cụ thể:

  • Chất lượng xe được đảm bảo thoải mái như xe nhà, xe đời mới được bảo dưỡng thường xuyên, không mùi lạ
  • Hành khách được đảm bảo có xe nếu đặt trước, cam kết đón đúng giờ đi đúng tuyến theo lịch trình đã thỏa thuận 
  • Miễn phí tư vấn và thay đổi lịch trình
  • Lái xe chuyên nghiệp, luôn đặt sự an toàn của hành khách lên trên hết
  • Tại Đi Chung có chính sách bồi thường rõ ràng, sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

2. Kinh nghiệm khi thuê xe 16 chỗ Phú Quốc

Nắm chắc kinh nghiệm khi thuê xe 16 chỗ Phú Quốc giúp hành khách có chuyến hành trình tự tin, hạn chế các sự cố có thể phát sinh.

Nên thuê xe vừa đủ chỗ ngồi cho các thành viên trong đoàn

Đoàn du lịch của bạn có 10-14 người thì thuê xe du lịch 16 chỗ đi Phú Quốc là vừa đẹp, có đủ không gian cho hành khách ngồi và để đồ đạc

Nên tìm hiểu kỹ các điểm tham quan nổi tiếng tại Phú Quốc để đưa ra lộ trình thích hợp nhất

Lên trước lịch trình di chuyển giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian việc đi tự phát, điều này cũng giúp du khách tối ưu được chi phí đi lại nữa đấy!

»» Kinh nghiệm thuê xe du lịch tại Phú Quốc

Nếu bạn thuê xe qua đêm, hãy hỏi rõ phụ thu

Thông thường, các dịch vụ cho thuê xe ở Phú Quốc đều có quy định về thời gian thuê trong 1 ngày. Tuy nhiên, đôi khi du khách sẽ có thể muốn đi và chơi thêm nhiều nơi với thời gian lâu hơn, khi đó bạn sẽ phải trả thêm chi phí cho khoảng thời gian phát sinh này. Vì vậy hãy hỏi rõ phụ phí qua đêm là bao nhiêu để chủ động hơn trong việc dự chi nhé!

Nên chọn thuê xe tại các đơn vị uy tín

Hiển nhiên đây là một lưu ý cực kỳ quan trọng, chuyến đi của bạn sẽ bị phá hỏng nếu dịch vụ di chuyển khiến bạn không hài lòng. Hãy bỏ thời gian tìm hiểu các đơn vị thuê xe và đặt trước để đảm bảo có phương tiện di chuyển.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về dịch vụ thuê xe 16 chỗ Phú Quốc uy tín trên đây sẽ giúp chuyến hành trình của bạn thêm trọn vẹn!

ĐỊA CHỈ
Chia sẻ: