Tour câu mực đêm Phú Quốc giá rẻ nhất

Đi du lịch đảo Phú Quốc mà không trải nghiệm tất cả các thú vui dân dã của biển cả thì hẳn sẽ phải nuối tiếc khi trở về. Câu cá đêm Phú Quốc và câu mực đêm Phú Quốc là hai loại hình giải trí rất thú vị và đang được phát triển mạnh.

Rất nhiều du khách đã không ít lần trải nghiệm cảm giác câu cá, mực giữa biển vào ban đêm, hít thở gió trời và cảm giác chiến thắng khi con mồi cắn câu, thưởng thức chiến lợi phẩm ngay trên biển.

Xuất phát từ 17h chiều, trong khi thuyền đang chạy, quý khách sẽ được ngắm mặt trời lặn, đó là khoảnh khắc bình yên cuối ngày tuyệt đẹp.

Vừa câu cá, câu mực vừa trải nghiệm sự yên tĩnh giữa biển cả mênh mông vào ban đêm. Rồi sau đó, được thưởng thức các món hải sản dân dã đúng điệu, lạ miệng và rất thơm ngon của chủ thuyền. Sẽ rất thích thú cho những du khách lần đầu tham gia tour câu cá đêm đảo Phú Quốccâu mực đêm Phú Quốc.

Thuyền sẽ trở về lúc 21 giờ đêm.

Tour câu cá đêm đảo Phú Quốc, câu mực đêm Phú Quốc đang được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến với Phú Quốc. Sẽ thật tuyệt vời, khi vừa câu cá giải trí, vừa được thưởng thức những con cá, mực do chính tay bạn câu, trải nghiệm cảm giác ở giữa biển khơi, sống như người ngư dân đi đánh bắt đêm.

Tour câu cá đêm đảo Phú Quốc, câu mực đêm Phú Quốc thường được diễn ra mỗi ngày, khi trời không mưa và dông bão. Du khách sẽ được chúng tôi trang bị các dụng cụ câu, mồi câu và hướng dẫn cách câu cá, mực đêm đảo Phú Quốc cho những du khách đi lần đầu.

Các địa điểm câu mực còn tùy thuộc theo thời điểm của các vùng biển ở Đảo Phú Quốc, tour câu cá đêm đảo Phú Quốc, câu mực đêm Phú Quốc cũng được thiết kế khác nhau.

Tour câu cá đêm đảo Phú Quốccâu mực đêm Phú Quốc - Hoàng Nhi Tour

Thường câu vào ban đêm, đặc biệt vào các ngày trăng tròn và sáng trăng (câu dưới ánh trăng).Thời điểm câu theo mùa, có những nơi có thể câu từ tháng 3 đến tháng 5 tuỳ theo vùng biển. Có những nơi câu rất tốt từ 9 đến tháng 12, hoặc có nhiều vùng câu tốt nhất từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau.

Tour câu cá đêm đảo Phú Quốc, câu mực đêm Phú Quốc được thiết kế cho các du khách ưa thích trải nghiệm khi đặt chân lên Đảo Phú Quốc, với mức chi phí ưu đãi, chất lượng và an toàn nhất cho bạn, kể cả phụ nữ và trẻ em khi muốn cùng tham gia.

Bạn có thể đi cùng với đại gia đình mình hoặc đồng nghiệp, hay nhóm bạn bè, chắc chắn sẽ để lại những trải nghiệm không thể nào quên với tour câu cá đêm đảo Phú Quốc, câu mực đêm Phú Quốc.

Bạn hãy tham gia tour câu cá đêm đảo Phú Quốc, câu mực đêm Phú Quốc NGAY sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời đến như thế nào!

HOÀNG NHI TOUR
Địa chỉ: 127 Trần Hưng Đao, KP 7, TT Dương Đông, Phú Quốc
Điện Thoại: 0919 359 111 - 0913 998 770

Chia sẻ: